Thứ Sáu, Tháng Hai 3, 2023
Tầm Nhìn Doanh Nghiệp
Không có kết quả
Xem tất cả
  • Đời sống
    • Thế giới
    • Xã hội
    • Pháp luật
    • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
  • Tiêu dùng
    • Sản phẩm
    • Dịch vụ
    • Cảnh báo
  • Làm đẹp
    • Thời trang
    • Spa – Thẩm mỹ viện
    • Mẹo làm đẹp
  • Văn hóa – Giáo dục
    • Học đường
  • Giải trí
    • Showbiz
  • Sức khỏe
  • KH – CN
    • Ô tô – Xe máy
    • Smartphone – Laptop
  • Du lịch
  • Thể thao
  • Đời sống
    • Thế giới
    • Xã hội
    • Pháp luật
    • Thời sự
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
  • Tiêu dùng
    • Sản phẩm
    • Dịch vụ
    • Cảnh báo
  • Làm đẹp
    • Thời trang
    • Spa – Thẩm mỹ viện
    • Mẹo làm đẹp
  • Văn hóa – Giáo dục
    • Học đường
  • Giải trí
    • Showbiz
  • Sức khỏe
  • KH – CN
    • Ô tô – Xe máy
    • Smartphone – Laptop
  • Du lịch
  • Thể thao
Không có kết quả
Xem tất cả
Tầm Nhìn Doanh Nghiệp
Không có kết quả
Xem tất cả
Trang chủ Tiêu dùng Sản phẩm

Viện IMRIC tổ chức thẩm định cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I 2022

01 BTV Bởi 01 BTV
Tháng Mười Hai 7, 2022
trong Sản phẩm, Tiêu dùng
0
Viện IMRIC tổ chức thẩm định cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I 2022

(TNDNO) – Sáng ngày 7/12/2022, tại TP.HCM – Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức thẩm định cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022. Dự kiến thẩm định ảnh sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 7/12 đến ngày 10/12/2022) tới đây.

Hội đồng thẩm định chấm ảnh một cách minh bạch, khách quan và công bằng 

Hội đồng thẩm định có NSNA Lê Xuân Thăng – Nguyên Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA), Cố vấn Viện IMRIC; NSNA Nguyễn Á; Nhà báo Dương Vũ Thông – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP.HCM. Về phía Viện IMRIC có ThS. Nhà báo –  Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Chánh VP Viện IMRIC; Phó CVP Viện IMRIC có Trương Hữu Phước và Phạm Trắc Long – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Ông Huỳnh Hoà Hiệp – Đại diện đơn vị công nghệ thông tin…

Như thông tin Viện IMRIC đưa ra trước đó, cuộc thi ghi dấu những hình ảnh đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam, góp phần làm đòn bẩy, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt với người tiêu dùng trong nước cũng như với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi ảnh nghệ thuật nhằm phát huy lòng tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng.

Đồng thời, cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022 được tổ chức nhằm góp phần ủng hộ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt sản xuất ra các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, có sức cạnh tranh đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu. Qua đó, cuộc thi cũng phát huy lòng tự tôn dân tộc, ý chí tự lực, xây dựng văn hóa tiêu dùng, đưa khẩu hiệu “Người Việt tin dùng hàng Việt” thực sự trở thành hành động, đưa nền kinh tế nước nhà sớm trở lại đường ray phát triển, hướng đến mục tiêu xây dựng nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Trong đó, Hội đồng thẩm định làm việc với tiêu chí minh bạch, khách quan. Theo đó, dựa vào tiêu chí cuộc thi để chấm các tác phẩm tham dự thể hiện các nội dung, gồm: Ghi nhận những khoảnh khắc biểu cảm và sinh động về mọi lĩnh vực hoạt động liên quan đến “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam, thể hiện niềm tự hào về sản phẩm Việt qua mọi hình thức: sản xuất công nghiệp (ngành ô tô, ngành hóa chất, ngành công nghệ điện tử, ngành xây lắp, ngành chăm sóc sức khỏe, ngành hàng tiêu dùng, ngành chế biến thực phẩm, ngành dược phẩm – y tế…), sản xuất tiểu thủ công nghiệp (mây, tre, lá…), ngành nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, các sản phẩm thuần Việt;Các sản phẩm thương hiệu Việt gắn liền với sinh hoạt hàng ngày: Tôn giáo, lễ hội, hôn nhân, đường phố, nhà hàng, gia đình. Những sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe cộng đồng gắn liền mâm cơm Việt truyền thống như: Thực phẩm chế biến, gia súc, gia cầm, rau – củ – quả…

Cùng với đó, những nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, những hoạt động quảng bá… góp phần xây dựng ý thức tự giác, gương mẫu tôn trọng khách hàng trong văn hóa sản xuất, dịch vụ và tiêu dùng hàng Việt Nam góp phần tăng cường sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế; Chân dung những doanh nhân Việt điển hình trong sản xuất hàng Việt, có tình yêu ngành nghề, có hoạt động sáng tạo trong quảng bá tôn vinh sản phẩm hàng Việt trên thương trường trong và ngoài nước.

Khai mạc buổi thẩm định Cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022, Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Lê Xuân Thăng – Cố vấn viện, Trưởng Ban Ban thẩm định Cuộc thi ảnh cho biết, dưới sự chủ trì của BTC Viện IMRIC. Đây là dịp để tuyên truyền, vận động, khuyến khích các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên và công chúng cả nước tham gia sáng tác, công bố các tác phẩm nhiếp ảnh về mọi lĩnh vực hoạt động liên quan đến “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam, thể hiện niềm tự hào về sản phẩm Việt qua mọi hình thức: sản xuất công nghiệp (ngành ô tô, ngành hóa chất, ngành công nghệ điện tử, ngành xây lắp, ngành chăm sóc sức khỏe, ngành hàng tiêu dùng, ngành chế biến thực phẩm, ngành dược phẩm – y tế…), sản xuất tiểu thủ công nghiệp (mây, tre, lá…), ngành nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, các sản phẩm thuần Việt;Các sản phẩm thương hiệu Việt gắn liền với sinh hoạt hàng ngày: Tôn giáo, lễ hội, hôn nhân, đường phố, nhà hàng, gia đình. Những sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe cộng đồng gắn liền mâm cơm Việt truyền thống như: Thực phẩm chế biến, gia súc, gia cầm, rau – củ – quả…đã cho thấy các tác phẩm dự thi đạt chất lượng rất tốt, ấn tượng và đổi mới sáng tạo trong sáng tác ảnh…

Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Lê Xuân Thăng và ThS. Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm

Tương tự, Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Nguyễn Á – Thành viên Hội đồng thẩm định sau khi kiểm tra các tác phẩm cho rằng Hội đồng thẩm định sẽ làm việc công bằng, khách quan, lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải; từ đó động viên các nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, người lao động tiếp tục tích cực tham gia hưởng ứng ở các cuộc thi tiếp theo của Viện IMRIC.

Dịp này, ThS. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn nhấn mạnh: “Việc tổ chức thẩm định ảnh có ý nghĩa quan trọng để chọn ra các tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất. Từ đó, BTC sẽ chọn để tổ chức triển lãm ảnh nhằm tuyền truyền, cổ vũ, phản ánh, lan tỏa những hình ảnh đẹp của các sản phẩm, làng nghề…Qua Cuộc thi, toát lên ý nghĩa, bản lĩnh, sự cống hiến của các tập thể, cá nhân và nhân dân tin tưởng, dùng hàng Việt Nam trong cuộc sống hằng ngày…Viện IMRIC góp phần nhỏ công sức vào sự đồng thuận xã hội về đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa; xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam…Thông qua cuộc thi Viện IMRIC mong muốn nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư, Chỉ thị số 28/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2021-2025.

ThS. Hồ Minh Sơn khẳng định ngay sau khi Hội đồng thẩm định cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022. Viện IMRIC sẽ ấn định thời gian trao giải và khởi động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần II năm 2023 vào sự kiện đặc biệt nhất với nhiều giải thưởng ấn tượng để kịp thời góp phần công sức nhỏ trong việc khích lệ, động viên doanh nghiệp, người dân tiếp tục đổi mới công nghệ và cách thức quản lý để sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp, giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, Viện IMRIC là đơn vị nhịp cầu nối trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trong phân phối, tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường cũng được đẩy mạnh, như: Tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ; chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa; chương trình bán hàng Việt khuyến mại; hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng các điểm bán hàng Việt nhằm giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng, hàng đặc trưng đến bạn bè thế giới…

Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Nguyễn Á tặng sách ảnh cho ThS. Hồ Minh Sơn

Cũng dịp này, Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Nguyễn Á tặng Viện trưởng Hồ Minh Sơn do chính tác giả ghi lại bằng những tâm huyết, hình ảnh về hành trình cùng lực lượng gìn giữ hoà bình Việt Nam tại Nam Xu-Đăng.

Hữu Ước – Trắc Long

Bài viết liên quan

Takumizima: Thiết bị vệ sinh thông minh – Góp phần kích cầu thị trường bằng mẫu mã đa dạng
Sản phẩm

Takumizima: Thiết bị vệ sinh thông minh – Góp phần kích cầu thị trường bằng mẫu mã đa dạng

Tháng Một 24, 2023
Takumizima Việt Nam hành trình năm năm một chặng đường – Phát triển vững bền
Doanh nghiệp

Takumizima Việt Nam hành trình năm năm một chặng đường – Phát triển vững bền

Tháng Một 21, 2023
TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Luật bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) – Kiến tạo các khung khổ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Pháp luật

TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Luật bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) – Kiến tạo các khung khổ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tháng Mười Hai 22, 2022
ÔNG TRẦN PHÚ LỢI – CEO CTY TNHH MTV TÀI LỢI GROUP LÀ “DOANH NGHIỆP TIÊN PHONG HỘI NHẬP QUỐC TẾ” DO VIỆN IMRIC, VIỆN IRLPIE VINH DANH
Doanh nghiệp

ÔNG TRẦN PHÚ LỢI – CEO CTY TNHH MTV TÀI LỢI GROUP LÀ “DOANH NGHIỆP TIÊN PHONG HỘI NHẬP QUỐC TẾ” DO VIỆN IMRIC, VIỆN IRLPIE VINH DANH

Tháng Mười Hai 12, 2022
ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Cần nâng cao năng lực quản lý thương mại điện tử của các làng nghề
Dịch vụ

ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Cần nâng cao năng lực quản lý thương mại điện tử của các làng nghề

Tháng Mười Hai 11, 2022
Viện IMRIC đã hoàn tất chấm giải cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022
Tiêu dùng

Viện IMRIC đã hoàn tất chấm giải cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022

Tháng Mười Hai 9, 2022
Bài sau
Ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc vinh dự được Viện IMRIC, Viện IRLPIE vinh danh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” lần I 2022

Ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc vinh dự được Viện IMRIC, Viện IRLPIE vinh danh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” lần I 2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nổi bật

Bà Hồ Nhật Tú Trinh – Trưởng VP công chứng Hồ Nhật Tú Trinh thăm, làm việc với Viện IRLPIE, Viện IMRIC, TT TV pháp luật tại TP.HCM và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam

Bà Hồ Nhật Tú Trinh – Trưởng VP công chứng Hồ Nhật Tú Trinh thăm, làm việc với Viện IRLPIE, Viện IMRIC, TT TV pháp luật tại TP.HCM và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam

Tháng Một 31, 2023
Cty TNHH giải trí LD tổ chức họp báo công bố ba chiếc vương miện “Quyền năng&Khát vọng”

Cty TNHH giải trí LD tổ chức họp báo công bố ba chiếc vương miện “Quyền năng&Khát vọng”

Tháng Chín 26, 2022
Anh Nguyễn Văn Lưu – Người giữ lửa cho Bếp yêu thương

Anh Nguyễn Văn Lưu – Người giữ lửa cho Bếp yêu thương

Tháng Một 15, 2022
TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Người tham gia giao thông phải nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông đường bộ – Hưởng một mùa xuân trọn vẹn, văn minh

TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Người tham gia giao thông phải nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông đường bộ – Hưởng một mùa xuân trọn vẹn, văn minh

Tháng Một 24, 2023
New Sky Group vinh dự được Viện IMRIC, Viện IRLPIE vinh danh “Doanh Nhân Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2022”

New Sky Group vinh dự được Viện IMRIC, Viện IRLPIE vinh danh “Doanh Nhân Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2022”

Tháng Mười Hai 29, 2022

Bài mới

Năm 2023: Luật Đất đai (sửa đổi) – Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đất đai, giữ gìn và phát huy nguồn lực từ nguồn tài nguyên

Năm 2023: Luật Đất đai (sửa đổi) – Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đất đai, giữ gìn và phát huy nguồn lực từ nguồn tài nguyên

Tháng Hai 2, 2023
TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Năm 2023 – Xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ hướng đến kinh tế số

TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Năm 2023 – Xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ hướng đến kinh tế số

Tháng Một 31, 2023
Bác sĩ Phan Hiệp Lợi – Giám đốc BV Thẩm mỹ Hiệp Lợi thăm, làm việc với Viện IMRIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống phía Nam

Bác sĩ Phan Hiệp Lợi – Giám đốc BV Thẩm mỹ Hiệp Lợi thăm, làm việc với Viện IMRIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống phía Nam

Tháng Một 31, 2023
TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Muốn đẩy lùi tín dụng đen – Cần truyền thông giúp người dân nắm bắt được danh sách các TCTD do NHNN cấp phép

TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC: Muốn đẩy lùi tín dụng đen – Cần truyền thông giúp người dân nắm bắt được danh sách các TCTD do NHNN cấp phép

Tháng Một 30, 2023
TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng IMRIC: “Cơ hội” để các nhà đầu tư cần tận dụng khi thị trường bất động sản hướng về nhu cầu ở thực

TS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng IMRIC: “Cơ hội” để các nhà đầu tư cần tận dụng khi thị trường bất động sản hướng về nhu cầu ở thực

Tháng Một 29, 2023

Về chúng tôi

Tầm Nhìn Doanh Nghiệp

Tầm Nhìn Doanh Nghiệp

Tầm Nhìn Doanh Nghiệp Việt Nam - Vision for Business Vietnam - TamNhinDoanhNghiep.vn


Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC)


Số giấy phép 2435 do Bộ Khoa học & Công nghệ cấp ngày 3/12/2021



  • Nhà báo - Luật gia Hồ Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản lý, Viện trưởng

  • Nhà báo - Luật gia Hoàng Thanh Quý - Chánh văn phòng chịu trách nhiệm nội dung


Trang đang quá trình chạy thử chờ Cục phát thanh truyền hình xem xét cấp phép.

Follow us

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Cảnh báo
  • Dịch vụ
  • Doanh nghiệp
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Giải trí
  • Học đường
  • Khoa học – Công nghệ
  • Kinh doanh
  • Làm đẹp
  • Mẹo làm đẹp
  • Ô tô – Xe máy
  • Pháp luật
  • Sản phẩm
  • Showbiz
  • Smartphone – Laptop
  • Spa – Thẩm mỹ viện
  • Sức khỏe
  • Tài chính
  • Thế giới
  • Thể thao
  • Thời sự
  • Thời trang
  • Tiêu dùng
  • Văn hóa – Giáo dục
  • Xã hội

Đối tác quảng cáo:

Công ty khai thác truyền thông:

  • CTY CP Truyền Thông Doanh Nhân Xã Hội (Tổ Chức Sự Kiện ISAI)
  • MST: 0316873071
  • GĐ: Ông Phạm Trắc Long

© 2021 Tầm Nhìn Doanh Nghiệp - Vision for Business - TamNhinDoanhNghiep.vn

Không có kết quả
Xem tất cả
  • Trang chủ
  • Khoa học – Công nghệ
  • Pháp luật
  • Sức khỏe
  • Thể thao
  • Thế giới
  • Kinh doanh
  • Tiêu dùng
  • Làm đẹp
  • Văn hóa – Giáo dục
  • Giải trí
  • Du lịch
  • Thời sự
  • Xã hội
  • Tài chính

© 2021 Tầm Nhìn Doanh Nghiệp - Vision for Business - TamNhinDoanhNghiep.vn